உதவும் கரங்கள்

Photobucket - Video and Image Hosting

சமீபத்தில் எங்கள் நிச்சயதார்த்த anniversary ? வந்தது.
ஏதாவது ஒரு காரணத்த கண்டுபிடிச்சி கொண்டாடரதுல,
என் கணவரும் நானும் நல்லாவே போட்டி போட்டுக்குவோம். அந்த நாள கொண்டாட
ஒருத்தருக்கு ஒருத்தர் பரிசு குடுத்து கலாட்டாவா இருக்கும்.
இந்த முறை என்னவருக்கு என்ன வாங்கலாம்னு யோசிச்சி கடைசில வழக்கம் போல ஒரு
சட்டையும் கார்டும் வாங்கி குடுத்தேன்.அவரும் அத வாங்கிட்டு தேங்ஸ்னு சிரிச்சிட்டு போயிட்டார்.
எனக்கு என்ன வாங்கினீங்கனு நா கேட்டதும் நானே உனக்கு பரிசுதானே ஒரு டயலாக் வேற
சரீன்னு ஆபிஸ் கிளம்பி வந்துட்டேன்.
சரியா லஞ்சு டைம்ல உதவும் கரங்கள் வித்யாகர் கிட்டேந்து ஃபோன்
உங்களுக்கு anniversary வாழ்துக்கள் நீங்க சொன்னபடி 100 குழந்தைகளுக்கு இன்னிக்கு வடை பாயசத்தோட சப்பாடுன்னு சொன்னதும் எனக்கு ஒரு நிமிஷம் ஒண்ணுமே புரியல.
எல்லாமே புரிஞ்ச சிரிப்போட என் கணவர்..
எப்படி இருக்கு என் பரிசுன்னு சொன்னதும் வார்த்தை இல்லை என் சந்தோஷத்தை விவரிக்க
என் கணவர் எனக்கு தந்த அற்புதமான பரிசு அதுதான்.
Check it out.
http://www.udavumkarangal.org/surprise.htm

6 மறுமொழிகள்:

Blogger கார்த்திக் பிரபு said...

nalla kariyam seydhaar ungal kanavr..avari nan mannamaar parratiyadhaaga sollungal

5:16 AM  

Blogger G Gowtham said...

நல்ல ஜோடிப் பொருத்தம் அனிதா!
வாழ்த்துக்கள்

3:41 AM  

Blogger Anu said...

ungaladha vidava gawtham :)

3:44 AM  

Anonymous Anonymous said...

Thanks very much for the information

4:47 AM  

Blogger கார்த்திக் பிரபு said...

nan itta pnootam engey ponadhu?

2:52 AM  

Blogger Aruna said...

இனிமையான பரிசு....மனம் நிறைவான பரிசு....
வாழ்த்துக்கள்....
அன்புடன் அருணா

3:14 AM  

Post a Comment

<< முகப்பு